Máy Sấy Quần Áo Mini Loại Nào Tốt? Có Nên Mua Máy Sấy Quần Áo?

Máy Sấy Quần Áo Mini Loại Nào Tốt? Có Nên Mua Máy Sấy Quần Áo?

Bởi Phan Thảo – 891

  • facebook
  • twitter
  • pinterest

Máy sấy quần áo mini sẽ thường có phong cách thiết kế nhỏ gọn, dễ vận động và di chuyển và sử dụng trong khoảng trống mọi gia đình. Với nhiều mức giá từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng, bạn đã hoàn toàn có thể chiếm hữu thiết bị sấy quần áo nhanh gọn mùa mưa nồm. Mấy nay thời tiết Bắc Bộ chỉ xoay quanh mưa phùn và sương mờ, nhiệt độ thì chỉ từ 17 – 19 độ C và không có nắng. Nhiều gia đình đã mở màn cảm thấy chán nản bởi quần áo phơi mãi không khô, mùi hôi. Đặc biệt kiểu thời tiết này càng khiến vi trùng dễ sinh sôi, nhất là so với quần áo của trẻ nhỏ. Có lẽ nhiều bạn đọc cũng giống tôi, khi đang phân vân có nên góp vốn đầu tư một máy sấy quần áo mini tại nhà trong cái mùa mưa nồm của miền Bắc này không ? Nhưng loại nào tốt và giá tiền như thế nào ?. Vậy thì hãy đọc tiếp cùng Chiaki để biết thêm thông tin nhé !

Giải đáp những loại máy sấy quần áo mini tốt đang được yêu thích hiện nay

Giải đáp những loại máy sấy quần áo mini tốt đang được thương mến lúc bấy giờ

Máy sấy quần áo là gì ?

Máy sấy quần áo được hiểu là một thiết bị có năng lực thổi luồng khí nóng vào trong 1 khoang chứa quần áo ẩm, từ đó nhờ vào khí nóng giúp quần áo khô nhanh gọn. Sản phẩm chỉ cần triển khai trong vài phút và hoàn toàn có thể sử dụng cho mọi loại vải. Hiện nay trên thị trường đang có 2 dòng máy sấy quần áo thông dụng, được sử dụng nhiều. Trong đó phải kể đến như :

Máy sấy quần áo công nghiệp

  • Đây là thiết bị được phong cách thiết kế gần giống với máy giặt, chúng có công dụng là làm khô khối lượng quần áo nhiều
  • Các tính năng đã được lập trình và mỗi công dụng sẽ tương thích cho từng loại vải
  • Sản phẩm này thì sấy nhanh được quần áo nhiều nhưng giá tiền cao từ 5 triệu trở lên

Tủ sấy quần áo gia đình

  • Đây là mẫu sản phẩm có phong cách thiết kế đơn thuần, giống với tủ vải gia đình .
  • Sản phẩm nhỏ gọn, dễ tháo lắp riêng không liên quan gì đến nhau
  • Tùy theo số lượng quần áo mà cần mẫu sản phẩm to hay nhỏ
  • Sản phẩm làm khô nhanh, không thay đổi, giá tiền rẻ chỉ từ 500 – 2 triệu .

Có nên mua máy sấy quần áo mini tại nhà không ?

Như bạn đã thấy thì máy sấy quần áo có nhiều loại và tùy theo nhu yếu sử dụng của mỗi gia đình sẽ có sự lựa chọn riêng. Vậy với gia đình khoảng chừng 4 – 5 người, có trẻ nhỏ hoặc người già thì có nên mua có nên mua máy sấy quần áo không ?. Dưới đây là câu vấn đáp :

Điểm cộng

  • Máy sấy quần áo mini sẽ thường có phong cách thiết kế nhỏ gọn và tháo rời được từng bộ phận. Do đó, sau khi sử dụng xong bạn hoàn toàn có thể cất vào một góc nhà hoặc tháo rời đều rất tiện
  • Phân khung của máy sấy gia đình hầu hết sử dụng vật liệu nhôm hoặc inox, vật liệu này có tuổi thọ cao, dễ sử dụng và không gây ô nhiễm khi sấy .
  • Chính vì sử dụng vật liệu nhôm hoặc inox nên khối lượng của máy không nặng. Chỉ giao động trong khoảng chừng 10 – 20 kg, do đó dù bạn là phụ nữ hay người già cũng đều vận động và di chuyển được thiết bị .
  • Hệ thống sấy cơ bản, nhiệt luôn ở mức 60 – 70 độ C nên quần áo nhanh khô như được phơi ngoài nắng, hủy hoại hết vi trùng và khiến quần áo thơm lâu hơn
  • Sản phẩm máy sấy quần áo mini được phong cách thiết kế dạng giá treo, quần áo muốn sấy khô phải treo trên những thanh nhôm, do đó mà thời hạn sấy cũng như quần áo không bị nhăn hay vón cục đều được bảo vệ .
  • So với máy sấy công nghiệp thì dòng máy sấy gia đình nhỏ gọn và dễ sử dụng hơn, giá tiền cũng rẻ nên mọi gia đình đều hoàn toàn có thể góp vốn đầu tư .
  • Đặc biệt, khi gia đình có máy sấy đồ thì bạn sẽ dữ thế chủ động hơn. Nhất là những lúc bạn muốn mặc luôn bộ đồ còn đang ẩm thì chỉ việc cho vào máy mấy phút là khô trọn vẹn. Vừa bảo vệ về phục trang, vừa giúp vô hiệu vi trùng gây hại cho da .

Ưu - nhược điểm của máy sấy quần áo mini gia đình

Ưu – điểm yếu kém của máy sấy quần áo mini gia đình

Điểm trừ

Tuy nhiên không có thiết bị nào là hoàn hảo 100%, đối với máy sấy quần áo mini tại nhà thì chúng vẫn có một số điểm trừ cơ bản như:

  • Bởi loại sản phẩm sử dụng bằng điện nên chắc như đinh là có tốn điện năng
  • Vì máy sấy quần áo mini có size không được lớn nên khi phơi toàn bộ quần áo cùng một lúc sẽ lâu hơn, cũng như không đặt nhiệt độ theo từng loại vải được
  • Quần áo phơi bằng khí nóng chắc như đinh sẽ không được mềm mịn và mượt mà như cách bạn phơi bên ngoài tự nhiên .

Bạn thấy đó, máy sấy đồ là thiết bị tiện nghi cho gia đình, hoàn toàn có thể làm khô quần áo nhanh gọn khi bạn cần, tuy nhiên thì chúng vẫn không hề tránh được một vài điểm trừ. Nhất là không hề so sánh việc sấy đồ bằng máy so với phơi ngoài trời nắng, ánh nắng mặt trời vẫn luôn là điều tuyệt vời nhất. Nhưng nếu gia đình bạn có con nhỏ – người già, việc làm bận rộn và thời tiết hay mưa phùn như này, thì thay vì chờ đón quần áo khô trong vài ngày tới thì tại sao không dùng máy sấy quần áo mini chỉ trong vài phút nhỉ !. Đây là giải pháp hữu hiệu đó chứ.

Top 3 máy sấy quần áo mini tại nhà có giá phải chăng

Để cung ứng nhu yếu sử dụng của mỗi gia đình, lúc bấy giờ trên thị trường đã kinh doanh thương mại khá nhiều dòng máy sấy quần áo mini tại nhà, giúp tương hỗ chị em nội trở được thư giãn giải trí và có thời hạn chăm nom gia đình hơn. Một trong những mẫu sản phẩm đang được ưu thích nhất với giá tiền phải chăng là :

Máy sấy quần áo Xiaomi Youpin Xiaol 14 l Hd-Ywhl04 Khử Trùng

Có mức giá khoảng chừng 3 – 4 triệu, phong cách thiết kế hình tròn trụ tròn. Nếu không được trình làng thì nhiều người chắc như đinh sẽ nghĩ đó là một chiếc thùng rác văn phòng. Trông chúng khá văn minh đúng không ?. Với vẻ bên ngoài khá tinh xảo, quần áo được để vào trong thiết bị và sấy khô trọn vẹn. Tuy nhiên thiết bị máy sấy quần áo Xiaomi chỉ sấy được một số lượng quần áo gia đình từ 1 – 2 quần áo ẩm.

Máy sấy quần áo Xiaomi nhỏ gọn cho không gia đình chung cư, phòng riêng

Máy sấy quần áo Xiaomi nhỏ gọn cho không gia đình căn hộ chung cư cao cấp, phòng riêng

Tủ sấy quần áo Sowun SW803 công nghệ tiên tiến Nước Hàn

Có hơi khác so với dòng tủ sấy quần áo Takin thì dòng Sowun sử dụng công nghệ tiên tiến Hàn với phong cách thiết kế dạng đứng hình tròn trụ tròn, tiện nghi, sử dụng trong những gia đình có khoảng trống nhỏ, hẹp hoặc shop. Thiết bị sấy chạy êm, sấy nhanh với nhiều vật liệu vải khác nhau, không làm nhăn quần áo. Sản phẩm hoàn toàn có thể tháo rời và gấp lại ngăn nắp, tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích quy hoạnh khoảng trống nhà. Với vận tốc quạt gió chạy êm, không tiếng ồn, thời hạn sấy nóng trong khoảng chừng 180 phút là đã khô trọn vẹn với nhiều vật liệu vải khác nhau, kể cả nhung hay lụa, …

Máy sấy quần áo mini Sowun dễ dàng tháo lắp, di chuyển

Máy sấy quần áo mini Sowun thuận tiện tháo lắp, vận động và di chuyển

Tủ sấy quần áo Sowun SW803 công nghệ Hàn Quốc1.069.000 đ 1.470.000 đ

Máy sấy quần áo Tiross TS880 dạng tủ tròn

Kết cấu giống với máy sấy quần áo mini Nước Hàn, tuy nhiên dòng Tiross này có hiệu suất ít hơn nhưng vẫn bảo vệ được năng lực sấy quần áo khá nhanh và hiệu suất cao. Khối lượng quần áo tối đa mà loại sản phẩm hoàn toàn có thể sấy vào khoảng chừng 10 kg, bạn chỉ cần móc quần áo vào những thanh trong máy và khởi đầu bật chính sách sấy theo giờ. Thời gian hẹn giờ sấy từ 30 – 60 đến 120 – 180 phút tùy vào từng vật liệu. Đối với những phục trang xuân hè thì bạn hoàn toàn có thể đặt hẹn giờ ít hơn so với phục trang thu đông.

Máy sấy quần áo mini Tiross sấy quần áo lên tới 10kg

Máy sấy quần áo mini Tiross sấy quần áo lên tới 10 kg

Máy sấy quần áo Tiross TS880 dạng tủ tròn1.199.000 đ 1.480.000 đMua ngayCho vào giỏ

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm 1 số ít dòng máy sấy quần áo có dung tích lớn hơn. Cụ thể như :

Tủ sấy quần áo Takin TK64 công nghệ Nhật Bản điều khiển từ xa1.049.000 đ 1.530.000 đ Tủ sấy quần áo Saiko CD-1500 điều khiển từ xa1.417.000 đ 1.630.000 đMua ngayCho vào giỏ Tủ sấy quần áo Bennix BN-0186 công nghệ Thái Lan945.000 đ 1.460.000 đMua ngayCho vào giỏ Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2707 chính hãng

1.635.000đ 1.780.000đ

Mua ngayCho vào giỏ Tủ sấy quần áo Panasonic HD-882900.000 đ 1.200.000 đ

Mua máy sấy quần áo loại tốt tại Chiaki. vn

Trên đây là hàng loạt 9 loại máy sấy quần áo mini đang được yêu quý và tin dùng. Cũng giống như nhiều thiết bị gia dụng khác, bạn hoàn toàn có thể mua tại nhiều đơn vị chức năng khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được loại tốt, giá tiền phải chăng thì Chiaki tự hào là đơn vị chức năng cung ứng những dòng máy sấy, tủ sấy quần áo chất lượng, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người mua đã mua trước.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm bằng cách nhấn luôn vào link sản phẩm bên dưới mỗi ảnh, hoặc truy cập trực tiếp website: Chiaki.vn để lựa chọn nhiều sản phẩm khác hơn. Chiaki chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc, khách hàng được phép kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.                                                                                                                                                            Đại chỉ : 230 Định Công Thượng – Định Công – Hoàng Mai
Mail | hanoihomefix@gmail.com
Hotline : 058 79 0 4444

Leave a Reply

Your email address will not be published.

DMCA.com Protection Status